Dịch vụ đăng ký và quản lý bảo hiểm xã hội uy tín

Luật Bảo hiểm xã hội 2014 có hiệu lực từ ngày 1.1.2016, tuy nhiên, có nhiều quy định BHXH kể từ 1.1.2018 mới chính thức được áp dụng như: Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2018, người lao động làm việc theo hợp đồng lao động không xác định thời hạn, hoặc hợp đồng lao động có thời hạn từ đủ 01 tháng trong tất cả các cơ quan, đơn vị (không phân biệt số lượng lao động đơn vị đang sử dụng) đều thuộc đối tượng đồng thời tham gia BHXH, BHYT và BHTN bắt buộc theo quy định tại các Văn bản pháp luật Hiện hành.

Dịch vụ đăng ký và quản lý bảo hiểm xã hội uy tín

ĐỒNG HƯNG PHÚ cung cấp dịch vụ đăng ký và quản lý Bảo hiểm xã hội Uy tín – Chính xác – Nhanh chóng. Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp giải quyết các thủ tục pháp lý liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế chính xác và nhanh chóng nhất, đảm bảo cho người lao động nhận được mọi phúc lợi về bảo hiểm , giúp doanh nghiệp yên tâm phát triển sản xuất kinh doanh:

1. Dịch vụ đăng ký tham gia BHXH, BHYT lần đầu:

– Tư vấn cho doanh nghiệp xây dựng các hồ sơ thủ tục ban đầu.

– Tư vấn xây dựng bảng lương phù hợp, có lợi cho doanh nghiệp.

– Lập các biểu mẫu, tờ khai theo đúng quy định.

– Thay mặt doanh nghiệp làm việc với các cơ quan chức năng

– Hỗ trợ tháng đầu ghi sổ BHXH và tờ khai nộp cơ quan BHXH

– Bàn giao toàn bộ hồ sơ, sổ BHXH, thẻ BHYT cho doanh nghiệp.

– Thời gian hoàn tất : 30 – 45 ngày theo đúng quy định và quy trình của BHXH hoặc sớm hơn theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Lưu ý: Thủ tục cấp mã đơn vị bảo hiểm lần đầu

* Đối với những doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội thủ tục đăng ký mã BHXH lần đầu triển khai toàn bộ qua mạng thông qua chữ ký số + Phần mềm bảo hiểm.

* Đối với những doanh nghiệp ngoài địa bàn Hà Nội thì chuẩn bị những hồ sơ theo mục B phần 2 phía dưới ( Áp dụng cho từng địa bàn)

2. Dịch vụ quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trọn gói hàng tháng:

– Nhận sổ và ghi sổ, tờ khai đối với các Lao Động tăng mới.

– Ghi và chốt sổ đối với các Lao Động thôi việc.

– Giải quyết các chế độ bảo hiểm: Ốm đau, thai sản, dưỡng sức…

– Đối chiếu, thông báo số tiền phải nộp bảo hiểm hàng tháng.

– Tính toán quá trình tham gia BHXH của từng lao động.

– Bàn giao các số liệu khi Doanh nghiệp yêu cầu .

– Lập các biếu mẫu báo cáo lao động tăng giảm trong tháng.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HIỂM XÃ HỘI LẦN ĐẦU

Để đăng ký tham gia BHXH, trước hết cần Đăng ký thang bảng lương và Đăng ký sử dụng lao động tại Phòng LĐTBXH Quận; sau đó tiến hành đăng ký tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

A. Về thủ tục Đăng ký thang bảng lương và Đăng ký Khai trình sử dụng lao động:

– Giấy phép Đăng ký kinh doanh

– Công văn đăng ký Thang bảng lương (02 bản)

– Quyết định ban hành hệ thống thang bảng lương (2 bản)

– Hệ thống thang bảng lương (2 bản)

– Bản tiêu chuẩn và điều kiện chức danh (2 bản)

– Biên bản họp thông qua Hệ thống tahng bảng lương (có danh sách người lao động ký tên kèm theo) (2 bản) (Những Cty dưới 10 LĐ, không có cơ sở cộng đoàn thì chỉ cần chữ ký của tất cả người LĐ; Cty trên 10 LĐ phải có chữ ký của Ban chấp hành Công đoàn chính thức hay lâm thời)

– Báo cáo khai trình sử dụng lao động (2 bản)

– Hồ sơ người lao động (HĐLĐ, Sơ yếu lý lịch, Giấy khám sức khỏe, Giấy khai sinh, CMTND photo)

– Quy chế trả lương (bao gồm lương, thưởng, chế độ BHXH, Nghỉ lễ, phép ..v.v.v….) (2 bản).

Thời gian trả kết quả: 15 ngày từ khi nộp đủ hồ sơ hợp lệ (không tính T7, CN)

B. Về thủ tục Đăng ký BHXH:

– Giấy phép Đăng ký Kinh doanh

– Tờ khai tham gia BHXH (Mẫu TK3 theo QĐ 595 Quyết định số 595/QĐ-BHXH ngày 14 tháng 4 năm 2017)

– Danh sách lao động tham gia BHXH (Mẫu D02-TS Quyết định số 595/QĐ-BHXH ngày 14 tháng 4 năm 2017)

– Tờ khai cung cấp thông tin người LĐ Tham gia BHXH (Mẫu TK3 Quyết định số 595/QĐ-BHXH ngày 14 tháng 4 năm 2017)

– Xác nhận Thang bảng lương của Phòng LĐTBXH (1-3 bản tùy theo yêu cầu của từng quận huyện)

– Bảng lương của đơn vị trong kỳ đóng BHXH

– HĐLĐ ký kết giữa NSDLĐ và NLĐ

Hồ sơ cá nhân của người lao động (Sơ yếu lý lịch, Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe – còn hạn 6 tháng, CMTND photo).

Tối thiểu 10 ngày (không tính T7, CN) sau khi nộp đủ hồ sơ hợp lệ mới có thẻ BHYT

Tổng thời gian quy định từ 30 đến 45 ngày.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất!

thong tin lien he

093 234 6883